ฟังเสียงอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เสียงผู้ชาย เสียงผู้หญิง ได้แล้ว

ฟังเสียงอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เสียงผู้ชาย เสียงผู้หญิง ได้แล้ว
Last update 13 / 03 / 22by: Teacher Guru559 viewed

สวัสดีครับหลังจากที่ห่างหายไปจากการทุ่มพัฒนาโปรแกรมอยู่เบื้องหลัง ตอนนี้ระบบของเราก็มีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มขึ้นมา ที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์และเพิ่มความมั่นใจให้กับคนที่กำลังเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างแน่นอน และฟีเจอร์ใหม่ที่ว่านี้ก็คือ การออกเสียงภาษาอังกฤษแบบแบ่งเพศคือ เพศชาย เพศหญิง อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

การออกเสียงจากการค้นหาคำศัพท์

เมื่อค้นหาคำตอบใดๆ แล้วกดเข้าไปดูรายละเอียดของคำศัพท์นั้น เราจะเห็นปุ่มทางด้านขวาที่เป็นไอคอนสีส้มๆ มีลูกผู้ชายกับผู้หญิงและก็มีรูปลำโพงอยู่ด้านบน เราสามารถกดปุ่มเพื่อฟังการออกเสียงภาษาอังกฤษได้ทันที โดยเสียงอ่านจะแยกกันระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง ลองฟังตามตัวอย่างด้านล่างได้เลยครับ

https://www.enghero.com/dict/supreme

 

การออกเสียงจากเมนูท่องศัพท์ภาษาอังกฤษ

เมนูท่องศัพท์ภาษาอังกฤษคือฟังก์ชันที่รวบรวมคำศัพท์ตามกลุ่มคำเหตุการณ์หรือสถานที่ ในเมนูนี้จะแบ่งคำออกเป็นหมวดหมู่ ประเภท เหตุการ์ และสถานที่ เป็นลักษณะการท่องศัพท์รายวันเพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถแยกการท่องศัพท์และแน่นอนเป็นการเพิ่มคลังศัพท์ไปในตัวด้วยนั่นเอง ทุกรายการคำศัพท์จะมีปุ่มสีส้มเป็นรูปผู้ชายและรูปผู้หญิงที่มีรูปที่มีไอคอนลำโพงด้านบน คุณสามารถกดปุ่มนั้นเพื่อฟังเสียงตามเพศได้ สะดวกมากเลย

https://www.enghero.com/vocab-card/%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%99

 

 

 

 

การออกเสียงคำศัพท์จากเมนูบทสนทนาภาษาอังกฤษ

บทสนทนาภาษาอังกฤษเป็นเมนูที่เอาไว้รวบรวมคำศัพท์ ที่เกิดจากการลักษณะถามตอบ โต้แย้งหรือประชุม ที่มีผู้พูดมากกว่า 1 คน โดยจะมีลักษณะเป็นประโยค การออกเสียงแบบประโยคนี้ยากกว่าการออกเสียงคำศัพท์หลายคำอีกนะ ดังนั้นฟังก์ชันการออกเสียงแยกเพศเนี่ยน่าจะช่วยให้ออกเสียงได้อย่างมั่นใจมากขึ้นเลยแหละ สามารถดูตามตัวอย่างนี้ได้เลยครับ

https://www.enghero.com/conversation/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2

 

ฟังเสียงอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เสียงผู้ชาย เสียงผู้หญิง ได้แล้วออกเสียงภาษาอังกฤษอ่านภาษาอังกฤษเสียงผู้ชายเสียงผู้หญิง
พูดคุย

พูดคุย

ร่วมให้กำลังใจหรือติชม